THÁI GIÁM CHỨC NGHIỆP TỐ DƯỠNG CẢNH BÁO

Đôi lời dành cho các bạn khiết đảng, sợ lôi, sợ bàn tay vàng, sợ vạn nhân mê, sợ ngược công ngược thụ… Tóm lại là những bạn lo xa đang đọc mà sụp hầm sụp hố, bị sét đánh ngang tai, lôi chấn trên đầu.

Về tác phẩm:

1/. Công xuyên về cổ đại, thụ cũng phản xuyên đến thời điểm trước khi công xuyên.

2/. Kiếp trước, công có vợ có con. Thấy điều 1 không? Có đoán được không? Khiết đảng đọc được không?

3/. Công chỉ “làm nghề” thái giám chứ không có bị “cắt”. Cắt rồi lấy gì mà công!

4/. Truyện viết, sau khi xuyên không công có 1 bàn tay vàng duy nhất, phát triển theo tuổi tác.

5/. Có người xem rồi nói công vạn nhân mê, vì trong truyện có 3-4 người thích công.

6/. Tác giả viết theo lối hiện thực, nên cái chuyện cuộc sống gặp sóng gió, trắc trở, việc ngoài ý muốn, mà chúng ta hay gọi chung là ngược đó, chắc chắn có. Gọi là ngược tình huống hay gì đó. Còn đây là ý kiến riêng của tôi, chính những thử thách đó mới cho thấy được tài trí, cái “cường” của nhân vật. Ngoài ra đối thủ, kẻ thù của nhân vật chính không phải dạng vừa, thì tag cường cường mới xứng đáng! Bà con công nhận không?

7/. ½ sửu thụ, tức là thụ nửa đẹp như tiên, nửa xấu như quỷ. 

Về chuyện trong nhà:

1/. Tôi đọc tới đâu edit tới đó.

2/. Đọc kỹ phần trên, nếu lơ mơ mà lọt hố, tôi không chịu trách nhiệm nha.

3/. Pass ở phần HOME, tôi chắc chắn nó ở đó chứ không có đi đâu đâu.

Tạm như vậy.

Truyện này tôi mới đọc 10 chương đầu tiên. Trong 10 chương này, tác giả viết ngắn gọn, chặc chẽ, không có chi tiết thừa, mỗi chương có đoạn cao trào riêng, tức là chương nào cũng có chuyện xảy ra, có cái để đọc. Tôi hy vọng sẽ như vậy đến cuối. Những điều viết ở trên, ngoài tự mình nhận ra, còn một số là từ comt trên trang Lâm Phong, sẽ được bổ sung/ chỉnh sửa liên tục trong suốt quá trình. Tui sẽ nhắc bà con quay trở lại đây đọc khi có chỉnh sửa.

Việc này đúng ra tôi không cần làm, bà con đồng ý không? Nhưng đây là tấm lòng của tui dành cho bà con! Cẩn thận đừng để lọt nhầm hố nhan! Thân!

 

13 thoughts on “THÁI GIÁM CHỨC NGHIỆP TỐ DƯỠNG CẢNH BÁO

  1. I c e says:

    Ơ vậy mặt xấu như quỷ JJ đẹp như tiên :D???
    Chả biết sao đọc câu có vợ có con mà cứ cảm giác anh công phản bội gia đình (cũ) vậy =)))

    Liked by 1 person

Bình luận