THÁI GIÁM CHỨC NGHIỆP TỐ DƯỠNG

medish

Tên tạm dịch: DÀY CÔNG TRAU DỒI CHO CHỨC THÁI GIÁM

Tác giả: Đồng Kha

Giới thiệu sơ lược:

Đa niên quyền mưu, nhất triêu băng tháp, diệc địch diệc hữu, ky quan toán tẫn.

Thập tinh châu liên, đế vương vẫn lạc, Thất Sát hiện thân, Tử Vi tái lâm.

Một nhân vật nhỏ, thận trọng từng bước, làm biến đổi phong vân.

Từ một thái giám quét rác đến dưới một người trên vạn người, trải qua nhiều năm, hắn  nâng được Phật, nhịn được ma, dỗ được yêu.

Cái nghề Tổng quản Thái giám này đòi hỏi phải dày công tu luyện, trên có thể dỗ dành Hoàng thượng Thái hậu, dưới có thể trị được thái giám cung nữ, giữa giữa có thể cân bằng thế lực của các nương nương.

Hoàng thượng nói, đó là một thái giám tốt, rất thức thời.

——————–

Chú thích: Sao Thất Sát đại diện cho tướng, sao Tử Vi đại diện cho đế vương. Thất Sát như lưỡi gươm báu đi cùng Tử Vi càng làm Tử Vi tăng thêm uy lực. Tử Vi – Thất Sát là bộ sao tốt. Đại diện cho hai nhân vật chính.

Chú ý:

Thứ nhất, truyện chủ yếu là các tình huống kịch liệt, quyền mưu, chủ công, chi tiết khống, nhân vật chính rất lý trí, nên đừng mong chờ hắn yêu hoàng đế ngay lập tức, Phó Thần x Thiệu Hoa Trì.

Thứ hai, văn xuyên không, xin khỏi khảo chứng. Chưa từng viết qua cổ văn, lần đầu tiên thử nghiệm khó tránh khỏi thiếu sót. Xin hãy góp ý một cách ôn hòa, tin rằng các cô đều là người nhã nhặn.

Nội dung nhãn:

Cường cường, cung đình hầu tước, cung đấu, trùng sinh, 1×1, HE

Đánh giá tác phẩm:

Phó Thần vào cung khi tuổi còn nhỏ, lúc ấy, nhiệm vụ hàng này là quét tước các cung, bị chủ tử của những nơi đó sai phái đủ kiểu, dần dần, hắn từ một tiểu thái giám thăng chức ngày càng cao, dựa vào khả năng phân thích và diễn kịch tránh thoát hết kiếp nạn này đến kiếp nạn khác, mục tiêu của hắn trong nơi cung đình xảo quyệt này chính là bình an vui vẻ mà sống. Dỗ dành được Hoàng thượng, hầu hạ tốt Thái hậu, quản lý tốt nội cung, sau đó an ổn sống thọ và chết trên giường. Đây là câu chuyện về một người đàn ông lý trí lãnh đạm xuyên việt đến cổ đại, từng bước một đi lên vị trí dưới một người trên vạn người.

Bản văn với ngôn ngữ súc tích ngắn gọn, tương đối hiện thực. Tác giả khắc họa nhân vật chính nửa đời chìm nổi trong cung một cách tinh tế, cuộc chiến tranh quyền đoạt vị giữa các hoàng tử, người có địa vị cao lòng dạ thâm sâu, cung phi tranh đấu gay gắt, các nước chung quanh như hổ rình mồi, tràng diện chiến tranh ồ ạt gây cấn, dân chúng lưu lạc rày đây mai đó, tất cả những điều trên đã tạo nên một câu chuyện đa diện, trầm bổng. Trong bản văn này, các loại tình yêu lớn nhỏ dung hòa làm một, làm cho người xem lúc thì ôm bụng cười, khì thì cảm động.

Lăng:

CẢNH BÁO

(Dành cho khiết đảng, sợ lôi, sợ bàn tay vàng, sợ vạn nhân mê, sợ ngược công ngược thụ, sợ sụp hầm sụp hố, sét đánh ngang tai, lôi chấn trên đầu… Ai không thuộc nhóm này, cứ bỏ qua.)

Link RAW & QT

Bạn phải xem điều này trước khi xem truyện.

Chữ nghiêng mới là của tôi.

ĐỪNG ĐĂNG LẠI BẤT KỲ POST NÀO CỦA TÔI Ở BẤT KỲ NƠI ĐÂU!

———-oOo———-

MỤC LỤC

Chương 1Chương 2Chương 3 – Chương 4

Chương 5 – Chương 6 – Chương 7 – Chương 8

Chương 9 – Chương 10 – Chương 11 – Chương 12

Chương 13 – Chương 14 – Chương 15 – Chương 16

Chương 17 – Chương 18 – Chương 19 – Chương 20

2 thoughts on “THÁI GIÁM CHỨC NGHIỆP TỐ DƯỠNG

Bình luận